Hướng dẫn Mua Sắm Lazada

Thông Tin Về Hoạt Động Đặt Hàng/ Giao Hàng Tại TP. Hồ Chí Minh (Cập nhật ngày 01/09/2021)

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên cả nước, việc đặt hàng trên web và ứng dụng Lazada vẫn không thay đổi.

Tuy nhiên, nhằm tuân thủ quy định phòng chống dịch của cơ quan tổ chức có thẩm quyền cũng như bởi vì những khó khăn bất khả kháng, Lazada sẽ bắt đầu xử lý và giao hàng trở lại nhưng vẫn còn hạn chế nên thời gian xử lý và giao hàng dài hơn so với bình thường. Thông tin cụ thể cho cả người bán và người mua như sau:

Với các đơn hàng được đặt trước ngày 09/09/2021

Mong bạn thông cảm cho Lazada nhé!

Với các đơn hàng được đặt từ ngày 09/09/2021

Lazada vẫn đang ưu tiên xử lý một lượng rất lớn các đơn hàng tồn trước đó do nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển còn rất nhiều khó khăn và hạn chế nên thời gian xử lý có thể kéo khá dài. Bạn hãy chú ý thời gian giao hàng dự kiến khi đặt hàng, cân nhắc chờ đợi và tiếp tục ủng hộ Lazada trong Ngày Hội Siêu Sale 9.9 sắp tới nhé!

Lưu ý:

Ngoài ra, Lazada sẽ tăng cường thông báo các lưu ý về hoạt động đặt hàng, xử lý đơn hàng, và giao hàng trong suốt quá trình mua sắm của khách hàng: tại trang sản phẩm, trang thanh toán, các cập nhật từ email/tin nhắn hoặc thông báo trên ứng dụng, và trang chi tiết đơn hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ từ Lazada, bạn có thể liên hệ tại đây để (24/7) để nhận được xử lý nhanh chóng nhé!

Lazada sẽ luôn cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình đặt hàng và giao hàng trên Lazada tại đây. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Lazada, chúng ta hãy cùng nhau vượt qua giai đoạn này nhé. Mong bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, an toàn!

Nguồn: https://www.lazada.vn/helpcenter/thong-tin-ve-hoat-dong-dat-hang-giao-hang-tai-tp-ho-chi-minh-13389.html

Exit mobile version